THẾ GIỚI VÉ RẺ TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN VÉ MÁY BAY

Mục lục:
1- Khởi nghiệp từ CTV bán vé máy bay
2- Lợi nhuận khi làm CTV
3- Quy trình và điều kiện khi làm CTV
4- Lý do nên hợp tác với TGVR
5- Cam kết từ TGVR đến CTV

Công ty THẾ GIỚI VÉ RẺ đang tìm đồng đội trên toàn quốc. CTV bán vé máy bay của các Hãng Vietnam airline, Bamboo airway, Vietravel , Vietjet Airs… Nhằm mở rộng cũng như phát triển hệ thống tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng đặt mua vé máy bay. Với mong muốn được hợp tác cùng tất cả các anh chị có nhu cầu, tạo nguồn thu nhập chủ động và ổn đinh. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống xuất vé hoàn hảo, hệ thống tự động đặt vé với một vài bước đơn giản.
Liên hệ ngay với THẾ GIỚI VÉ RẺ để đăng ký làm cộng tác viên bán vé máy bay
– Không cần bỏ vốn?
– Không tồn hàng, không có hàng hư hỏng như các sản phẩm khác
– Không ký quỹ
– Làm việc được mọi lúc mọi nơi chỉ cần có internet, linh hoạt thời gian
– Thu nhập chủ động, không sợ lỗ,
– Tận dụng được mối quan hệ sẵn có như bạn bè, người thân….
Trả lời cho tất cả câu hỏi trên gói gọn lại là bắt đầu từ CTV bán vé tại TGVR

1- KHỞI NGHIỆP TỪ CTV NGHỀ VÉ:

Là cá nhân đang chưa biết nên kiếm thêm thu nhập bằng cách nào. Bạn muốn khởi nghiệp nhưng chưa biết buôn bán kinh doanh gì để hiệu quả nhất. Bạn là công ty, doanh nghiệp muốn mở rộng thêm ngành nghề kinh doanh?,… Đây đều là thắc mắc chung cho việc muốn tăng thu nhập, tuy nhiên, không phải ai cũng biết đáp án của những câu hỏi đó là gì? Hơn nữa nếu bạn đang gặp phải các giới hạn như chi phí, mặt bằng, nhân sự,… thì khởi nghiệp dễ dàng với nghề cộng tác viên/đại lý vé máy bay sẽ là lựa chọn đáng để quan tâm hơn bao giờ hết. Để giúp các bạn có một cái nhìn khái quát nhất về việc làm cộng tác viên
Bên cạnh đó, để cộng tác theo hình thức bán vé máy bay, cá nhân hoặc tổ chức phải có khả năng bán hàng và đáp ứng tốt nhu cầu vé máy bay trên thị trường. Với thủ tục nhanh chóng, rõ ràng, bạn sẽ có cơ hội cộng tác cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cũng như hưởng quyền lợi, chính sách hấp dẫn từ phía công ty.

2-LỢI NHUẬN KHI LÀM CTV

Với việc làm cộng tác viên, đại lý vé máy bay cấp 2 tại TGVR, các bạn sẽ được cung cấp giá net (đã bao gồm thuế, phí sân bay, phí soi chiếu). Lợi nhuận chính của đại lý vé máy bay cấp 2, cộng tác viên thường được cộng phí dịch vụ để bán cho khách hàng, có thể cân đối và xây dựng mức phí dịch vụ thích hợp. Hiện nay trên một số trang trực tuyến khác có đại lý thu thêm phí dịch vụ là 100k – 200k /người/chặng.
Bạn Không cần phải ký quỹ, xuất vé nào thanh toán vé đó

Bạn được cấp user đăng nhập và tự đặt vé máy bay

Thủ tục đăng ký đơn giản nhanh chóng , đơn giản bạn có thể bán vé ngay trong ngày đăng ký

Chiết khấu hoa hồng cao, giá vé là thấp hơn giá hãng và giá cho đại lý từ 50-500k

Bạn có cơ hội được nâng cấp trở thành đại lý vé máy bay chính thức với chúng tôi nếu bạn có một lượng xuất vé ổn định

Bạn được hỗ trợ tối đa về nghiệp vụ và nhận thông tin các chương trình khuyến mại từ chúng tôi

Bạn được hỗ trợ xuất hóa đơn công ty khi có nhu cầu Theo kinh nghiệm của TGVR, trung bình mỗi đơn hàng sẽ có ít nhất 2 – 3 khách đi quay trở lại đặt dịch vụ, tương đương 4 – 6 vé máy bay. Chưa kể mỗi ngày nếu quảng bá tốt các chương trình khuyến mãi, chương trình vé máy bay giá rẻ hoặc có nhiều mối quan hệ, cộng tác viên vé máy bay có thể bán được hàng chục đến hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Nhân lên mức lợi nhuận sẽ khá hấp dẫn.

3- QUY TRÌNH VÀ ĐIỀU KIỆN LÀM CTV

Với quy trình và điều kiện để trở thành cộng tác viên, làm đại lý vé máy bay sẽ tùy theo từng phương diện. Bạn cần cung cấp cho TGVR giấy tờ cụ thể sau:

>chỉ cần Căn Cước Công Dân (chụp ảnh) >Gửi mail ĐĂNG KÝ làm CTV bán vé máy bay tại TGVR

Và điều chắc chắn phải có là các thiết bị kết nối Internet hoặc các trang bị Smartphone hoặc máy tính văn phòng tùy vào từng mô hình kinh doanh.

4- LÝ DO NÊN HỢP TÁC VỚI TGVR

Được thành lập từ năm 2011, TGVR là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ đặt vé máy bay, tour du lịch trọn gói, đặt phòng khách sạn với mức giá và dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, trong suốt 10 năm hoạt động, riêng về mảng hàng không, công ty đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển, đạt được nhiều thành tựu tích cực. Hiện Thegioivere.net là đại lý chính thức, tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air … và nhiều hãng Quốc tế khác. Với hơn 10 năm đồng hành cùng ngành du lịch Việt Nam, dựa trên nền tảng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm kết hợp với hệ thống online mạnh mẽ, đáng tin cậy, TGVR tự tin phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách mỗi năm, sở hữu mạng lưới hơn 500 Đại lý cấp 2 và Cộng tác viên trên Toàn Quốc. Để phát triển hệ thống hơn nữa, TGVR tiếp tục tìm kiếm các cá nhân, doanh nghiệp cùng hợp tác làm đại lý bán vé máy bay cấp 2 trên toàn quốc.

5-CAM KẾT CỦA TGVR

Thông thường, để làm đại lý vé máy bay cấp 1 trực tiếp từ các hãng hàng không, bạn sẽ phải bỏ ra một nguồn vốn lớn để đặt cọc, ký quỹ. Tuy nhiên, nếu là cộng tác viên/đại lý vé máy bay cấp 2 từ TGVR, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời:

– Chiết khấu hoa hồng cao.

– Lấy giá Net từ hãng, phí xuất vé thấp.

– Cấp tài khoản check giá net từ hãng.

– Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo,…

– Được đào tạo nghiệp vụ vé máy bay.

– Hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc 24/7 về chính sách, thủ tục, mức giá,…

– Hỗ trợ tất cả các chuyến bay kể cả những lúc cao điểm, lễ Tết, vé máy bay đặt gấp,…

– Đặc biệt, TGVR không chỉ bán vé máy bay mà còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: tour du lịch, đặt phòng khách sạn, visa, hộ chiếu,… Vì vậy, nếu khách hàng của cộng tác viên hoặc đại lý cấp 2 có nhu cầu khác ngoài vé phía đại lý chỉ cần liên hệ với TGVR. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các dịch vụ mở rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất, giúp các CTVbán vé máy bay đạt tối đa lợi nhuận.

Việc tìm kiếm đại lý vé máy bay Hà Nội, đại lý vé máy bay Hồ Chí Minh đã không còn quá khó khăn . TGVR tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy, là đối tác để phát triển lâu dài và bền vững trong tương lại. Hy vọng với những thông tin quan trọng được cung cấp ở trên, chúng tôi sẽ có cơ hội được hợp tác với các bên quan tâm để cùng xây dựng, phát triển một hệ thống bán vé máy bay giá rẻ uy tín, tiện lợi và đạt nhiều lợi nhuận.
Nếu bạn là một người năng động muốn tìm kiếm một công việc ổn định và có thu nhập cao thì hãy tham gia ngay với chúng tôi với hình thức làm cộng tác viên bán vé máy bay để có cơ hội trở thành đại lý chính thức trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI VÉ RẺ
Địa chỉ: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
VPGD: 685 Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú, HCM

Bình luận về bài viết này